Batman: The Dark Knight Returns Part 1


Batman: 
The Dark Knight Returns Part 1

หลังจาก Batman หายไปจากเมืองก็อตแธมเป็นเวลานานถึง 10 ปี บัดนี้ เมืองก็อตแธมได้กลายสภาพมาเป็นแหล่งรวมอาชญากรกับยอดการก่อคดีอาชญากรรมที่พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์ (มิวแทนท์) ที่เข้ามาสร้างความเดือนร้อนให้กับประชาชนจนทั้งเมืองต้องอยู่ในสภาวะที่ตึงเครียด แถมข่าวการถูกปล่อยตัวของ Harvey Dent ก็ดูเหมือนจะทำให้สถานการณ์ของเมืองนี้ยิ่งดำดิ่งสู่ช่วงวิกฤตยิ่งขึ้น ทำให้ Bruce Wayne มหาเศรษฐีประจำเมืองที่ตอนนี้ก็แก่ชราไปตามกาลเวลาต้องลุกขึ้นมาสวมบทบาทอัศวินรัตติกาลอีกครั้งเพื่อกอบกู้ศรัทธาและความยุติธรรมของเมืองก็อตแธม โดยหนนี้เขาอาจไม่ทันได้คิดว่ายังมีอันตรายและหายนะครั้งใหญ่รอคอยเขาอยู่เบื้องหน้า !
Batman: The Dark Knight Returns Part 1” เป็นอนิเมชั่นที่ถ่ายทอดเรื่องราวการต่อสู้ครั้งใหญ่ของ Batman หรือ Bruce Wayne ในวัยแก่ที่ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูตัวฉกาจในอดีตที่พร้อมใจกันกลับมาก่อแผนการร้ายในช่วงที่เมืองกำลังเข้าสู่ภาวะย่ำแย่ที่สุดที่เคยมีมา พร้อมกับการที่ Bruce ต้องเอาชนะตัวเองจากบาดแผลในอดีตและความกลัวที่ฝังลึกในใจเกี่ยวกับการสูญเสียให้ได้อีกครั้งในการกลับไปเป็น Batman เพื่อปกป้องประชาชนจากภัยร้าย
นอกจากเราจะได้เห็นการลุกขึ้นมาผงาดของ Batman ในวัยที่มากขึ้นแต่เก๋าประสบการณ์สุดๆแล้ว ตัวละครต่างๆในเรื่องก็ถือว่ามาพร้อมภาพลักษณ์ที่แก่ไปตามวัยด้วยเช่นกัน อย่าง Harvey Dent ที่ปัจจุบันเข้ารับการรักษาในการทำศัลยกรรมใบหน้าเพื่อให้กลับมาเป็นปกติ, ผู้บัญชาการกรมตำรวจ Gordon ที่อายุ 70 ปีไปแล้วและกำลังจะทำการเกษียณ รวมไปถึงการมีตัวละคร Carrie Kelley สาววัยรุ่นที่กลายมาเป็น Robin คนใหม่ โดยศัตรูหลักใน Part 1 นี้จะเน้นไปที่กลุ่มมิวแทนท์ที่ตั้งตนเป็นแก๊งอาชญากรขนาดใหญ่ที่มีอาวุธสงครามเต็มอัตรากับแผนการยึดเมืองก็อตแธมเป็นหลักครับ


Share this article :
--------ADS-------
 
Support : Copyright © 2013. ดูการ์ตูนออนไลน์ | การ์ตูนใหม่ Cartoon 2014 ดูการ์ตูน Anime - All Rights Reserved | แลกลิ้ง |