Kuro to Kin no Hirakanai Kagi การ์ตูนที่สร้างจากเกมจีบหนุ่ม!! ซับไทย


Kuro to Kin no Akanai Kagi 
กุญแจที่คุณกำลังถือเป็นสีดำหรือสีทอง?

การ์ตูนที่สร้างจากเกมจีบหนุ่ม

เมื่อหญิงสาว แอบเห็น ชายหนุ่ม สำเร็จความใคร่ ทำให้เธอนอนไม่หลับ ได้แต่เฝ้าคิดถึงภาพนั้นติดตา และแล้วในคืนนึง เธอก็ได้รู้ว่าความเสียวนั้นเป็นเช่นไร...

Kuro to kin no akanai Kagi (กุญแจดำกุญแจทองที่ไขไม่ออก) คือชื่อของเกมจีบหนุ่ม วางจำหน่ายในเดือน ธันวาคม ปี 2010 และวางจำหน่ายดราม่าซีดีพิเศษตามมา ล่าสุดได้ประกาศทำอนิเมชั่น OVA และออกฉาย 2 ตอนแรก ในปี 2013 ด้วยเรท R-18 วันนี้ ไอกะริน จะพาเพื่อนๆชาว Online Station ไปรู้จักกับเรื่องราวของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยเก็บตัว และ เมื่อเธอออกมาเจอโลกภายนอก ก็ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปจากการพบเจอหนุ่มๆหลายคน ซึ่งมีนิสัยที่แตกต่างกัน แต่พวกเขามีสิ่งเดียวที่เหมือนกันคือ “ความปรารถนาในตัวของเธอ”

เนื้อเรื่อง

เรื่องนี้เป็นเรื่องของ คาตะงิริ คานาเดะ(นางเอก/ผู้เล่น) เด็กผู้หญิงผู้กำลังตื่นเต้นกับการได้เข้าโรงเรียนใหม่จนรู้สึกกังวล แต่แล้วในวันแรกของการเรียน เธอก็ได้เผลอทำสิ่งผิดพลาด จนทำให้เกิดเรื่องใหญ่ เพราะเหตุนั้นจึงทำให้คานาเดะ ไม่กล้าที่จะไปโรงเรียนอีก คานาเดะหมกตัวอยู่แต่ในห้อง ไม่กล้าออกไปข้างนอก ไม่คุยกับใคร เธอใช้ชีวิตอยู่แต่ในห้องด้วยความกลัว... แต่แล้วในคืนหนึ่ง คานาเดะก็ฝันว่ามีเสียงหนึ่งกำลังเรียกเธอให้เปิดประตูออกไปข้างนอก ไปสู่โลกภายนอกที่เธอกลัว เมื่อเธอตื่นขึ้นมา เธอก็พยายามลืมความฝันนั้น แต่แล้วก็ไม่สามารถลืมได้เลย และในวันต่อมา ด้วยความที่ยังนึกถึงความฝันนั้น ทำให้คานาเดะตัดสินใจเปิดประตูห้องนอนที่ปิดอยู่ออก ในที่สุด คานาเดะก็ได้ออกไปสู่โลกภายนอก เหมือนกับที่เธอเห็นในความฝัน

แต่แล้ว ด้วยการสบตา การพูดคุยกับเหล่าหนุ่มๆ คือ สิ่งที่จะพาให้คานาเดะได้พบเจอ ทั้งความชิงชัง ความต้องการที่จะครอบครอง การผูกมัด ซึ่งคานาเดะจะไม่สามารถหลบหนีมันพ้นได้เลย กุญแจที่คานาเดะกำลังถืออยู่ จะพาให้เธอเปิดไปสู่สิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกสบาย หรือ หายใจไม่ออกกันแน่ ?
R18+







Share this article :
--------ADS-------
 
Support : Copyright © 2013. ดูการ์ตูนออนไลน์ | การ์ตูนใหม่ Cartoon 2014 ดูการ์ตูน Anime - All Rights Reserved | แลกลิ้ง |