Nana 1-2 นานะ 1-2 พากย์ไทย


Nana 1 นานะ 1

    เรื่องราวของ 2 สาวที่ชื่อ นานะ เหมือนกันแต่บุคลิกและพื้นเพต่างกันอย่างสิ้นเชิง นานะแรกคือสาวพังก์สุดห้าว ที่ฝันอยากออกอัลบั้มกับวงของตนเอง หลังจากที่แฟนหนุ่มชื่อ เรน ประสบความสำเร็จบนถนนสายดนตรีไปก่อนแล้ว นานะที่สองคือสาวใสจากครอบครัวที่มาจากครอบครัวชนชั้นกลางสุดบอุ่น นานะเป็นคนติดเพื่อน สมัยเรียนมัธยมนานะมีเพื่อนสนิทชื่อ โชจิ แต่หลังจากโชจิสอบเข้าวิทยาลัยศิลปะในโตเกียวได้ นานะจึงจำต้องแยกจากเขา เธอพยายามทำงานเก็บเงินจนสามารถเดินทางไปโตเกียวได้ นานะทั้งสองพบกันโดยบังเอิญบนรถไฟในโตเกียว และโชคชะตาก็พาให้พวกเธอได้เป็นเพื่อนร่วมห้องกัน นั่นคือจุดเริ่มต้นของมิตรภาพอันงดงามของทั้งคู่ รวมทั้งเรื่องราวความสัมพันธ์หลากหลายที่พวกเธอต้องพบเจอ












Nana 2 นานะ 2
โอซากิ นานะ (มิกะ นากาชิม่า) ได้ออกเทปในกับวง แบล็ก สโตน ของตนเองสมความตั้งใจ แต่ต้องทำตัวห่างเหินกับ เรน (โนบุโอะ เคียว) แฟนหนุ่มมือกีต้าร์วง แทรปเนสต์ เพื่อหลีกเลี่ยงพวกปาปาราซซี่ ส่วน โคมัทสึ นานะ หรือ ฮาจิ (ยูอิ อิชิคาว่า) ก็ไปมีสัมพันธ์กับ ทาคุมิ (เท็ตสึจิ ทามายาม่า) มือเบสจอมเจ้าชู้แห่งวง แทรปเนสต์ จนตั้งท้อง ขณะที่ โนบุ (ฮิโรกิ นาริมิยะ) มือกีต้าร์วง แบล็ก สโตน หลงรักเธออย่างสุดหัวใจ ฮาจิตัดสินใจย้ายออกจากห้อง 707 ไปอยู่กับทาคุมิ ทิ้งให้นานะเศร้าสร้อยเพียงลำพัง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มิตรภาพของนานะทั้งสองเริ่มสั่นคลอน พวกเธอจะผ่านมันไปได้อย่างไร ความรักที่มีให้กันจะทำให้พวกเธอกลับมาเข้าใจกันได้หรือไม่

Share this article :
--------ADS-------
 
Support : Copyright © 2013. ดูการ์ตูนออนไลน์ | การ์ตูนใหม่ Cartoon 2014 ดูการ์ตูน Anime - All Rights Reserved | แลกลิ้ง |