Thor เทพเจ้าสายฟ้า ภาค 1 -2

Thor เทพเจ้าสายฟ้า 

ภาพยนตร์ผจญภัยเอพิคสุดอลังการอย่าง Thor ก้าวข้ามจักรวาล
แห่งมาร์เวล ตั้งแต่โลกในยุคปัจจุบัน ไปจนถึงอาณาจักรอันสุดลึกลับแห่งแอสการ์ด หัวใจของเรื่องนี้ก็คือธอร์ผู้ยิ่งใหญ่ เป็นนักรบผู้ทรงพลานุภาพแต่หยิ่งยโส ซึ่งการกระทำอันไร้ความยั้งคิดของเขาทำให้เกิดสงครามโบราณกาล ผลก็คือ ธอร์ถูกเนรเทศลงมายังโลก ที่ซึ่งเขาต้องใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางมนุษย์ เมื่อวายร้ายที่อันตรายที่สุดในโลกของธอร์ ส่งอำนาจมืดมาบุกโลก ธอร์จึงได้เรียนรู้ถึงการเป็นวีรบุรุษตัวจริง












ในการต่อสู้จาก ธอร์ ภาค 1 และ มาร์เวลส์ ดิ อเวนเจอร์ส ธอร์ ต่อสู้เพื่อนำความสงบกลับมาสู่
จักรวาล…แต่ชนเผ่าโบราณที่นำโดย มาเลคิธ ผู้เคียดแค้น ได้กลับมาเพื่อทำให้จักรวาลกลับเข้าสู่ความมืดมิดอีกครั้ง การเผชิญหน้ากับศัตรูที่แม้แต่ โอดิน และ แอสการ์ด ไม่สามารถรับมือได้ ธอร์ต้องมุ่งหน้าสู่การเดินทางที่เต็มไปด้วยอันตรายและเป็นส่วนตัว เมื่อการเดินทางครั้งนี้ได้นำเขากลับมาพบกับ เจน ฟอสเตอร์ และบังคับให้เขาต้องเสียสละทุกสิ่งอย่างเพื่อปกป้องพวกเราทั้งหมด มหายุค ที่ผ่านมา บ่อ พ่อของ โอดิน, พ้องกับ ความมืด เอลฟ์ Malekith ผู้ซึ่งพยายาม ที่จะทำลาย จักรวาล โดยใช้ อาวุธ ที่รู้จักกันเป็น อากาศธาตุ หลังจากที่ กองกำลัง Malekith ชนะ รวมทั้ง นักรบ ที่เพิ่มขึ้น เรียกว่าKursed บน โลก บ้านของพวกเขา จาก Svartalfheim , ป้องกัน บ่อ อากาศธาตุในคอลัมน์ หิน ที่เขา Malekith , Algrim ร้อยโท ของเขาและ กำมือของ พวกเอลฟ์ มืด หลบหนีออกมาเป็นภาพเคลื่อนไหว ที่ถูกระงับ แอสการ์ด ใน ปัจจุบันวัน โลกิ ยืน จำคุก ในข้อหาก่ออาชญากรรม สงคราม ของเขา บนโลก ขณะที่ ธ อร์ ควบคู่ไปกับ นักรบ Fandral , Volstagg และ ขับไล่ เออ กวน เมื่อ Vanaheim บ้านของ Hogun สหาย
Thor 2 The Dark World 
ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ

Share this article :
--------ADS-------
 
Support : Copyright © 2013. ดูการ์ตูนออนไลน์ | การ์ตูนใหม่ Cartoon 2014 ดูการ์ตูน Anime - All Rights Reserved | แลกลิ้ง |