Crows Zero 1-2 เรียกเขาว่าอีกา



Crows Zero 1 - 2

เรื่องย่อ โรงเรียน มัธยมปลายชาย สุซุรัน หรือมีชื่อเรียกเล่นๆ ว่า “โรงเรียนของบรรดาอีกา” (The School of Crows) สุซุรัน คือโรงเรียนไม่ประสบความสำเร็จที่สุด เป็นโรงเรียนที่ชอบใช้ความรุนแรงกันที่สุดในประเทศ บรรดานักเรียนจะถูกเรียกว่า “อีกา” พวกเขาจะรวมตัวกันเป็นกลุ่มย่อยๆ และต่อสู้กันเพื่อความมีอิทธิพลและการมีอำนาจในโรงเร ียน แต่พวกเค้าต่างก็มีเป้าหมายเดียวกัน เป็นเป้าหมายหนึ่งเดียว ซึ่งไม่เคยมีใครทำได้มาก่อนในประวัติศาสตร์ของโรงเรี ยน เป้าหมายนั้นก็คือ การรวมเป็นหนึ่งเดียวของบรรดานักเรียน ไม่เคยมีกลุ่มใดได้ครอบครองความยิ่งใหญ่อันสูงสุดนี้

หลายเดือนหลังจากการต่อสู้ครั้งสุดท้าย เกนจิ (ชุน โอกุริ) นักเรียนนักเลงแถวหน้าของกลุ่มจีพีเอส ใกล้จบการศึกษา เขายังไม่สามารถรวบรวมนักเรียนทั้งหมดในโรงเรียนมัธยมสึซึรัน หรือโรงเรียนแห่งอีกา ให้อยู่ใต้อาณัติของเขาได้สมอย่างที่ตั้งใจ แต่แผนการของเขาจำต้องหยุดพักไปก่อน เมื่อโรงเรียนคู่ปรับอย่างโฮเซน ส่งสาส์นท้ารบครั้งใหม่มาถึงสึซึรัน หลังจากที่พักรบกันไปนาน ปัญหาเริ่มขึ้นเมื่อกลุ่มนักสู้จากโฮเซนที่ได้รับสมญานามว่ากองทัพนักฆ่า ไล่ตามตัว โช คาวานิชิ (ชินโนะสึเกะ อาเบะ) ศิษย์เก่าของสึซึรันที่เพิ่งถูกปล่อยตัวออกมาจากโรงเรียนดัดสันดาน หลังจากไปฆ่าสมาชิกโฮเซนคนหนึ่งเมื่อ 2 ปีก่อน โช จึงหนีตายด้วยการกลับไปหารุ่นน้องของเขาที่โรงเรียน แน่นอนว่าพวกโฮเซนย่อมบุกมาแก้แค้นถึงถิ่นสึซึรัน นำโดย ไทงะ นารุมิ (โนบุอากิ คาเนโกะ) หัวหน้าสุดโหดที่พาโฮเซนบุกถล่มสึซึรันแบบไม่มียั้ง ทำให้โรงเรียนของเหล่าอีกาที่ขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดในญี่ปุ่นต้องตกอยู่ในภาวะวิกฤติครั้งใหญ

Share this article :
--------ADS-------
 
Support : Copyright © 2013. ดูการ์ตูนออนไลน์ | การ์ตูนใหม่ Cartoon 2014 ดูการ์ตูน Anime - All Rights Reserved | แลกลิ้ง |