Kamen Rider X Super Sentai Super Hero Taisen มหาศึกรวมพลังฮีโร่ คาเมนไรเดอร์ ปะทะ ซุปเปอร์เซนไต [HD]

Kamen Rider X Super Sentai Super Hero Taisen 
มหาศึกรวมพลังฮีโร่ คาเมนไรเดอร์ 
ปะทะ ซุปเปอร์เซนไต [HD]

หนังเริ่มต้น กับกัปตัน มหัศจรรย์ ของ Gokaigersเผชิญหน้า และ เอาชนะเจ็ดครั้งแรก ก่อนที่จะ ขี่ม้า Kamen สะ Kadoya ปรากฏขึ้นก่อนที่ เขา ในขณะที่ มหัศจรรย์ สาบานว่าจะ เขา จะไม่ได้ ส่วนที่เหลือ ทั้งหมด ก่อนที่จะ ขี่ม้า Kamen จะถูกทำลาย สะ อ้างว่าเขา จะไม่ หยุดจนกว่า ทุก ซูเปอร์เซนไต จะ สิ้นฤทธิ์ ในขณะที่ดู โลกจาก ดวงจันทร์, Kamen Rider Fourze ยูกิ และ Miu ดู ชุดของ ดาว ยิง ที่เปิด ออกมาเป็นเรือเดินสมุทร Zangyack ภายใน ช่วงเวลา Amanogawa สูง รุกรานโดย การก่อการร้าย Zangyack เป็น Gentaro มาถึง ของชุน ช่วย ก่อนที่จะถูก ทำลาย ออกไปจากคลับ Kamen Rider ไปยังพื้นที่ที่ เขาได้พบกับ กัปตัน มหัศจรรย์ แนะนำ ตัวเองว่าเป็น Kengo และ ยูกิ มาถึง ในขณะที่เปิด มาเสนอ มิตรภาพ Gentaro ของ มหัศจรรย์ เผยให้เห็นถึง ความตั้งใจ ของเขา ที่จะฆ่า Gentaro เป็น Gokai กลายเป็น สีแดง เปลี่ยน ในการตอบสนอง , Kamen Rider Fourze ถูก ครอบงำด้วย Gokai แดง ก่อนที่จะ Sicking ทหารบนเขา แต่ลูกเรือ Galleon Gokai มาถึง และนำออกจาก ทหาร Zangyackก่อนที่พวกเขา พยายามที่จะ พูด ออก มหัศจรรย์ ของ การโจมตีKamen Riders แต่ Gokai แดง ไม่มั่นใจ ในขณะที่เขา เรียก เรือ ใหม่ของเขาม้า Gigant และโทร ใน Warz ปลา Ackdos ปลา Brajira ของ พระเจ้าสีดำ คิงส์ครอ นาน นรก พระเจ้า เดกอน Questersและ Chimatsuri Doukoku แม้ว่า ดาวตก Kamen Rider มา ยืมมือ, Gokai แดง ตอบโต้ ด้วยการ เรียก ไรเดอร์ เธ่อ ซิลวา ดาวตก คนพิการ ก่อนที่จะ ก่อให้เกิดการ ระเบิด ตายและบอกว่า ทีมงานของเขา ว่า Kamen Rider Decade มีอยู่แล้ว มา ใช้ชีวิตของ Gorengersและบางส่วนของอื่น ๆ ซูเปอร์เซนไต ทีม .
ที่ เมือง ของพวกเขา Kazami อำเภอGo – บัสเตอร์ หาคนที่ ถูกโจมตีโดย ต่างๆ Kamen Rider มอนสเตอร์ที่ อยู่ภายใต้การ Doktor G ของช็อก Dai- ฟื้นขึ้นมา Doktor G จากนั้นก็แนะนำGo- บัสเตอร์ ไปยัง ผู้นำที่ยิ่งใหญ่ ช็อก ได สะ ขณะที่เขา เปลี่ยนเป็น ทศวรรษ จะเอาชนะ พวกเขา แต่ ก่อนที่เขาจะ สามารถจบ พวกเขาออกลูกเรือ Galleon Gokai มาถึงและ เรียกร้อง แต่ ทศวรรษ อธิบายว่า กัปตัน ของพวกเขา ก่อนที่จะ เริ่ม ป้อม วิกฤตปรากฏขึ้น เหนือศีรษะ ด้วย Doktor G เรียก อพอลโล จิต Fangire ค้างคาวตลกทั่วไป Jark , Neo Doras อินทรีย์ ทั่วไป เงา Llumu Qhimil และOrphnoch Arch จะลดลง Gokaigers ดังนั้น ทศวรรษ ฆ่า Luka, Ahim และ ไก โจ ดอน และ ถูกบังคับ ให้ต้องล่าถอย
ที่อื่น และ Brajira ต่างๆ Goseiger มอนสเตอร์ โจมตี Kamen Rider OOO เป็น คู่ เกิดมา เพื่อให้ เขากลับมา ขึ้นก่อนที่ ซิลวา มาถึง ดู จากระยะไกล , มหัศจรรย์ เผชิญหน้า Daiki Kaito และเผยให้เห็น เป้าหมายของเขา ที่จะได้รับ”A Treasure ที่สุด ใน จักรวาล” (宇宙最高のお宝Uchū Saiko ไม่มี Otakara ?) โดยการฆ่า ทั้งหมด Kamen Riders การออกสอง เกิด ในขณะที่ การต่อสู้ Kamen Rider Diend , Gokai แดง เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ฆ่า ฝ่ายตรงข้าม ของเขาเมื่อ OOO ยอมเสียสละ ตัวเองเพื่อช่วย คนอื่น ๆ Kamen Rider การ Hina และ เหรียญ ที่สำคัญคน ของเธอที่จะ ป้อม วิกฤตไคโตะ confronts สะ หลังจากที่เขา ให้ กองกำลังของเขา เพื่อไปหลังจาก Goseigers ไคโตะ จัดการ ที่จะใช้ กล้อง ของสะ ปฏิเสธที่จะ สนับสนุน เพื่อนของเขา ในขณะที่เขา และ Hina ถูกบังคับ ให้ต้องล่าถอย กับ เสือ Roid และ Komathunder ส่ง ตามหลังพวกเขา ขณะที่พวกเขา ทำงานเป็น หมอ โจ และ การอภิปราย เป็น พวกเขา ในช่วง ต่อไป ของพวกเขา ตามคำสั่ง ของ Hina ไคโตะ กลายเป็น Diend เพื่อเช็ด ออก ได มอนสเตอร์ ช็อก – การเรียนรู้ ว่าเขาเป็นKamen Rider แม้จะมี การยืนยัน ของเขา เขาอยู่บน ด้าน หนึ่งของการ ไม่มี ความขัดแย้งในความพยายามที่ โจ จะออกจาก ความผิดหวัง ของเขา เมื่อ ไคโตะ ในขณะที่เขา แสดงให้เห็นถึง ความตั้งใจ ที่ยิ่งใหญ่ ของ เขา ในขณะที่ อะไหล่ ชีวิต ของโจ เมื่อ ตี เขา จากนั้น ดอน บริการ ที่พวกเขา ทั้งหมด เข้าร่วมกองกำลัง ในการแก้ปัญหา สิ่งที่เป็น จริง ที่เกิดขึ้นกับ มหัศจรรย์ และ สะ
เห็นว่า การหา หนึ่งของพวกเขา เป็นวิธีเดียวที่ จะหาคำตอบ ไคโตะ ใช้เวลา คนอื่น ทศวรรษ ในขณะที่เขา ฆ่า Goseigers แม้ว่าพวกเขาจะ มา เพียงเพื่อที่จะ พูดคุย โจ คือ ความตั้งใจในการ ต่อสู้ เป็น Doras เอาชนะเขา แต่ มหัศจรรย์ ทำลายมอนสเตอร์ ที่จะช่วย โจและบอกว่า คู่แรก ของเขาที่ว่า นี้ก็คือ เพื่อความอยู่รอด เป็น เพียงหนึ่งใน กลุ่ม ของวีรบุรุษ สามารถอยู่ โจ บอก ว่า Akarenger รู้ เรื่องราวที่แท้จริง , มหัศจรรย์ เขาบอกว่า จะไม่เข้าไปยุ่ง ในขณะที่เขา confronts สะ กับ กองทัพ ของพวกเขา ไว้ด้วย คำสั่ง ที่จะยืน กลับ และดู , มหัศจรรย์ และ สะ แปลงและ ทำสงคราม กับทั้ง สีแดงและ Gokai ทศวรรษ ก้ำกึ่ง การต่อสู้จบลงด้วยการ คุมเชิง กับโจ โจมตี Kaito แต่ ขาดจะ ฆ่า เขาในขณะ ที่เขายอมรับว่า ไม่ ต้องการที่จะเห็น ความตาย เพิ่มเติมใด ๆ เมื่อพวกเขาตัดสินใจ ที่จะหา Akarenger โจกับ ชี้ให้เห็นว่า เขาตายไปแล้ว ไคโตะ ตัดสินใจที่จะ ซื้อพวกเขา นั่งบน DenLiner กับถ้วย พุดดิ้งเขา ขโมยมาจาก Momotaros ในระหว่างการประชุม ล่าสุด ของพวกเขา เดินทางมาถึง ในช่วงฤดูหนาว 1976ที่จะดู การต่อสู้กับ หน้ากาก เบสบอล Akarenger เผยว่าเขา รู้ว่าทำไม พวกเขามา และขอให้ พาเขาไปที่ เวลาของพวกเขา ในขณะที่เขา เข้าร่วมโดย ZyurangersV, แว่นตา , Megarangers , Dekarangers และ Livemen แต่ Kamen Rider 1 ก็ ถึงกับ คาเมน ไรเดอร์ Kuuga , Faiz , คาบูโตะ , Kiva และ คู่ ต่อสู้ ที่ตามมาแค่ไหน Akarenger และ Kamen Rider 1 ยังคงอยู่
แต่ Akaranger และ Kamen Rider 1 กำลัง จะเผยให้เห็น สีแดงและ Gokai ทศวรรษ ในการปลอมตัว เป็นทั้ง การวางแผน เพื่อล้าง ออกฝ่ายค้าน ที่ยังเหลืออยู่ และในที่สุดก็ เสร็จออก อื่น ๆ เสียใจ กับไดรฟ์ ที่ยิ่งใหญ่ ที่จะ เสียสละ ตัวเองทรยศ โจ ประกอบ กัปตัน ของเขากับ ไคโตะ ปกป้อง เขา ก่อนที่จะถูก เขี่ยออกจาก ทศวรรษ กับทั้ง ไคโตะ และโจ นำออก , Gokai สีแดงและ ทศวรรษ ต่อ มหากาพย์การต่อสู้ ของพวกเขา ได้รับ ก่อนที่จะ Doktor G ซิลวา และ ประสบความสำเร็จและ เผยให้เห็นว่า ช็อก และ Dai- Dai- Zangyack ได้รับการเล่น พวกเขาทั้งสอง ใน เพื่อที่จะเอา ความขัดแย้งกับ การรวม ของพวกเขาเป็น ป้อมปราการ ใด ๆ เครื่อง ใหญ่ที่จะ ใช้ทั่วโลก แต่ ที่ยิ่งใหญ่ และ สะ รู้ จาก การทรยศหักหลังและเล่น ไปตาม ขณะที่การส่ง ผู้ที่พวกเขา ดูเหมือนจะ พ่ายแพ้ เป็น ความแตกแยก มิติจนกว่าจะถึงเวลา ฤดูใบไม้ผลิ กับดัก ของพวกเขามาถึง เข้าร่วม โดย ลูกเรือ มหัศจรรย์ ของ OOO และจริง Akarenger และ คาเมน ไรเดอร์ 1 ขณะที่พวกเขา เปลี่ยน ทศวรรษ และ Gokai แดง จะเข้าร่วมด้วย Fourze , ดาวตก ,Go – บัสเตอร์ และ อื่น ๆ ทุก คาเมน ไรเดอร์ และทีมงานของ ซูเปอร์เซนไต ที่จะยืน กับช็อก – พันธมิตร Zangyack อย่างไรก็ตามในขณะที่ Go – Buster โอ้ จะเกิดขึ้น ในการต่อสู้กับการขยาย Warz Akudos และ ในขณะที่เขา และ Gokaigers เอาชนะ เงา ทั่วไป ทศวรรษ ก็ตกใจ ที่จะหาไคโตะ แก้แค้น ที่ขับเคลื่อนด้วย ในขณะที่เขา เป็น เครื่อง ใหญ่ ที่จะสอนให้ ทุกคนเป็น บทเรียน เมชาฆ่า Akudos และ Warz
เข้า เครื่อง ใหญ่ Diend ใช้มัน เมื่อ Go – Buster โอ้ กับ Fourze บัสเตอร์ สีเหลือง ประหยัด ให้จรวด ที่ Super -01 สวิทช์ และสวิทช์ Astro ใหม่ Fourze ใช้เวลากว่า ที่ บัสเตอร์ สีเหลือง ใน การขับเครื่องบิน Go- Buster โอ้ มัน ประกอบ เครื่อง ใหญ่ มาพร้อมกับสวิตช์ จรวด -1 ซุปเปอร์ ให้หุ่นยนต์ยักษ์หมายถึงการ ใช้ ของฝ่ายตรงข้าม ของพวกเขา เข้าไปในพื้นที่ กลับบนโลกGokaigers กำไร คีย์ OOO แรนเจอร์ ที่จะออกจาก ซิลวา ขณะที่ Doktor G กลายเป็น Kani เลเซอร์ จะเอาชนะคาเมน ไรเดอร์ ก่อนที่จะ Goseigersให้ ทศวรรษ Ryuki ใบมีด และการ์ด Tensou ของพวกเขาเพื่อ เอาชนะ มอนสเตอร์ Destronก่อนที่จะใช้ ลายเซ็น ของพวกเขา ย้ายไป เสร็จ เขา แต่ Doktor จี ก็เห็นจะเป็น Narutaki ในขณะที่เขา ออก ในขณะที่ ทศวรรษ บอก ว่าเขา จะไม่หยุด จนกว่าเขาจะ ตาย กลับเข้ามาใน พื้นที่ โดยใช้ แรงโน้มถ่วง ของดาวเสาร์ เป็น เพิ่ม, Fourze ติดตั้ง สวิทช์ เจาะซุปเปอร์ 3 เกี่ยวกับ Go – Buster โอ้ ที่จะทำลาย เครื่อง บิ๊ก ไม่นานหลังจากนั้น เป็น อิจิ และ รวมตัวกันเป็น Hina ,Galleon ลูกเรือ Fourze Gokai ดู ตีสนิทGo – บัสเตอร์ส มหัศจรรย์ แล้ว ร่วมกับ ทีมงานของเขา เห็นสมบัติ ที่ดีที่สุดใน การเป็น มิตรภาพระหว่างKamen Riders และทีม ซูเปอร์ เซนไต ในขณะที่ การยอมรับ ความเป็นเพื่อน ของอิจิ สำหรับ ไคโตะ , หลังจากรอดชีวิตจาก การทำลายเครื่อง ของ Big แต่ บาดเจ็บสาหัส ทำให้ สะ กลับ กล้อง ของเขาและ บอกว่าเขาจะ หาเส้นทาง ของตัวเอง ก่อนที่จะยอมรับ มิตรภาพ ของสะ ในทาง ของตัวเอง ในขณะที่ออก



Share this article :
--------ADS-------
 
Support : Copyright © 2013. ดูการ์ตูนออนไลน์ | การ์ตูนใหม่ Cartoon 2014 ดูการ์ตูน Anime - All Rights Reserved | แลกลิ้ง |