Space Sheriff Gavan: The Movie ตำรวจอวกาศ เกียบัน เดอะมูฟวี่ [HD]

Space Sheriff Gavan: The Movie 
ตำรวจอวกาศ เกียบัน เดอะมูฟวี่ [HD]

การตอบสนองความ ฝันในวัยเด็ก สิบห้า ปี เก่าของพวกเขา ที่จะร่วมใน พื้นที่ Geki Jumonji และ Touya Okuma ร่วม SARD และนำ ภารกิจ ไปยังดาวอังคาร ที่มี เพื่อนในวัยเด็ก ของพวกเขา Itsuki Kawai ให้พวกเขา จี้ โชคดี เพื่อที่เธอ จะได้อยู่กับ พวกเขา ในจิตวิญญาณ อย่างไรก็ตามทั้งสองจะมีป้ายกำกับ MIA เมื่อ กระสวยอวกาศ ของพวกเขา หายตัวไปอย่างลึกลับ หนึ่งปีต่อมา ในขณะที่ ความทรงจำของ เพื่อน ๆ ของเธอ Itsuki พบ ซับซ้อน SARDถูกโจมตีโดย สัตว์ประหลาดที่ การฆาตกรรม และวิ่ง เพื่อชีวิตของเธอ กับการ ล่า ของเธอ จับ ขึ้นอยู่กับเธอ จากนั้น รูป เงิน เกราะอวกาศ ชื่อ นายอำเภอ Gavan ปรากฏขึ้นและ ต่อสู้กับ มอนสเตอร์ในขณะที่เขา ก็เห็นจะเป็น แซน Vard ของ อวกาศ มาเฟีย Maku ขณะที่พวกเขา ต่อสู้ Zan Vard ถือ Itsuki ตัวประกัน จนกว่าเขาจะ โดน โจมตี ไม่ทราบที่มาช่วยให้ Gavan ดูเหมือนจะ เสร็จสิ้น เขา ออกด้วย Gavan แบบไดนามิก ของเขา และช่วยเหลือ Itsuki ที่ ตระหนัก ว่าเขาเป็น Geki ในขณะที่เขา แผง Dolgranโดยไม่มี คำอธิบาย เพิ่มเติม เรียกตัวไปที่ เบิร์ด แพลน ก็ ถูกเปิดเผยว่า Geki มีการใช้จ่าย การฝึกอบรม ในปีที่แล้ว ที่ยูเนี่ยน สากลจักรวาล และ ตอนนี้ทำงานเป็นนายอำเภอ พื้นที่ ชั่วคราว ในGavan -Type ชุด รบ G Geki ถูก ตำหนิ จากผู้บังคับบัญชา Qom สำหรับความล้มเหลว ในการปกป้องข้อมูล ที่ได้มา ในระหว่างการต่อสู้ โดย จิ้งจก ทวี กับการพิจารณา ที่จะมี ช่องว่าง และ นายอำเภอ Sharivan Shaider ไก่ Hyuga และ เอส ซึมะ, ใช้เวลามากกว่า แต่ Geki ปลอบ Qom ที่จะ ให้โอกาสเขา อีก และส่งกลับ ไปยังโลก

กลับมา พบกับ Geki Itsuki และ พาเธอ เข้าไปใน Dolgran ที่เธอ ได้พบกับ หุ้นส่วนของเขา เปลือก ของ นก ดาวเคราะห์ ปฏิเสธที่จะ บอกความจริง เกี่ยวกับ สิ่งที่เกิดขึ้น กับเขาและ Touya ระหว่างการปฏิบัติภารกิจหนึ่งปีก่อนที่เธอ ค้นหา Geki ของ พาเขาไปที่ ห้องปฏิบัติการ พลังงาน Oyama ที่ ดาวตกจะถูก วิจัย แต่ Geki พบว่าตัวเอง ถูกโจมตี โดยนักวิทยาศาสตร์และ การรักษาความปลอดภัย ในขณะที่ เปลือก ล้มเหลวในการ หยุด Maku ของ แม่มด ฆ่า จากการได้รับ ดาวตกซึ่ง เป็นสิ่งจำเป็น ที่จะรื้อฟื้น ดอน สยองขวัญ ฆ่า เวลา การลา ของเธอเป็น Geki และ เปลือก หลบหนี กับชีวิต ของพวกเขาด้วย การหา Itsuki จี้ Touya ท่ามกลาง ซากปรักหักพัง Geki ต่อมา เผยให้เห็นถึง วิธีการที่ เปลือก เขา จบลงด้วยการ ล่องลอย อยู่ในอวกาศ หลังจาก รถรับส่ง ของเขา ระเบิดและ Touya ดูดเข้าไปใน ขอบฟ้าเหตุการณ์ น้ำวน ของ ในเวลานั้น หลังจากที่เธอ ยากจน รหัสด้วย เปลือก pinpointing ตำแหน่ง Itsuki มี Geki พาเธอ ไปยังสถานที่ ที่นั่นเธอ เห็น ภาพลวงตาของ Touyaขณะที่เธอ และ Geki ตามมัน ไปในกับดัก ที่ตั้งขึ้นโดย Maku ผู้นำ ไบรตัน Geki เอาชนะ ใน ประเภท ของเขา Gavan -G , Bright ใช้ Itsuki เป็น Makuu อวกาศ ในขณะที่มี ฆ่า แวน ซาร์ด , จิ้งจก ทวี กลุ่ม ของการจัดการ อัด กับ อวกาศ นายอำเภอ โชคดีที่พื้นที่ เดิม นายอำเภอ Gavan มาถึง แม้ ราคาต่อรอง และได้รับ Geki เพื่อความปลอดภัย เปิดเผย จะได้รับ อย่างใดอย่างหนึ่ง ที่ช่วย Geki ลอย จาก พื้นที่และ ระหว่างการต่อสู้ ของเขากับ แวน ซาร์ด
การเรียนรู้ ที่ ผู้บัญชาการ Qom ว่าเขา ได้รับการ ปลดออกจาก หน้าที่ Geki พบว่าตัวเอง ถูกโจมตีโดย Gavan ในขณะที่เขา ไม่แน่ใจ สิ้นสุด ของเยาวชนเป็น สิ่งเดียวที่เขา สามารถหยุด การเกิดใหม่ของ ดอน สยองขวัญ สองแล้ว พบว่าตัวเอง ถูกโจมตีโดย จิ้งจก ทวี ด้วย Geki ประหยัด เปลือก ก่อนที่จะ ทวีส่ง ทั้งสอง เป็น Makuu อวกาศ ที่เขา จะกลายเป็น ครั้งที่สาม ที่มีประสิทธิภาพ เป็น หลังจากประสบความสำเร็จ หนี Makuu อวกาศสอง Gavans สวม ชุด การต่อสู้ ของพวกเขาและ Gavan อยู่ข้างหลัง ที่จะทำลาย จิ้งจก ทวี ดังนั้น Gavan ประเภท -G สามารถดำเนินการใน พื้นที่ ทำลายกองทัพเรือ ของเรือ ทั้ง Makuu กับ อิเล็กทรอนิกส์ Starbeast Dol ก่อนที่จะถึง สิ่งที่ ยังคงอยู่ ของ Makuu ปราสาท . ด้วย Sharivan และ Shaider ยื่นออกมา ฆ่า แม่มด และ ตู้ Zardo , Gavan ประเภท -G ในที่สุด ถึง Itsuki และ ไบรตัน , เห็นจะเป็น Touya แสดงให้เห็นว่า เขา ให้คำมั่นสัญญา ตัวเองเพื่อ ดอน สยองขวัญ ในขณะที่ ติดอยู่ใน อีกมิติหนึ่ง Touya ตั้งใจจะฆ่า Geki ไม่ ประหยัด เขาในขณะที่ นำเสนอ ร่างกาย Itsuki เพื่อ ดอน สยองขวัญ เพื่อให้เขาสามารถ มี เธอและ ครอบคลุม จักรวาลทั้งหมด ใน Makuu อวกาศ ด้วยตัวเลือก ไม่เหลือ กับ Itsuki พยายามที่จะ ต่อสู้ ออกจาก ครอบครอง Gavan ประเภท -G สาหัส บาดแผล ไบรตัน ด้วยGavan แบบไดนามิก ที่จะจบ พิธีการ ด้วย Makuu ปราสาท เริ่ม ทำลายตัวเอง Geki จัดการเพื่อ ประหยัด Touya หล่นลงไปจาก นรก ที่พวกเขา และ Istuki หนี Dol กลับไป บนโลกที่ทนทุกข์ทรมาน Touya ที่สุด ประนีประนอม ด้วย Geki และ Itsuki ก่อนที่จะผ่าน ไปยัง เพื่อนของเขา ตกใจ ‘ เปลือก ต่อมา แจ้งว่า ใน การรับรู้ถึง ความพยายามของเขา จักรวาล สหภาพ ตำรวจ อย่างเป็นทางการ กำหนด Geki เป็นGavan ใหม่ Geki แล้ว ออก จากโลก ด้วย เปลือก ทิ้ง จดหมายถึง Itsuki ซึ่งเขา กล่าวว่าเขา จะกลับไป พบเธอ อีกครั้งเมื่อ เขา สำเร็จ หน้าที่ของเขา ในฐานะที่เป็น พื้นที่ นายอำเภอ



Share this article :
--------ADS-------
 
Support : Copyright © 2013. ดูการ์ตูนออนไลน์ | การ์ตูนใหม่ Cartoon 2014 ดูการ์ตูน Anime - All Rights Reserved | แลกลิ้ง |